top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurnguyentrungnph

Nước rửa xe Sonax mua bán ở đâu?

Bất luận rửa ô tô xe máy tại nhà hay tiệm, nước rửa xe Sonax hiển nhiên sẽ là sản phẩm được yêu thích nhất. Chất lượng vượt trội là yếu tố đã tạo dựng nên thương hiệu cho loại nước rửa xe nhập khẩu từ Đức này.


Một số điều cần biết về nước rửa xe Sonax

Nước rửa xe Sonax sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề vệ sinh xe, góp phần làm cho ngôi nhà di động của bạn trở nên sang trọng hơn. Không những tẩy rửa sạch những vết bẩn, Sonax còn có hương thơm tự nhiên. Bạn phân vân không biết nơi bán nước rửa xe sonax ?

Thông tin sản phẩm:


- Hương thơm tự nhiên

- Làm sạch xe nhanh chóng

- Màu: Vàng

- chai 1lit


>>> Xem thêm: Bình bọt tuyết rửa xe chuyên nghiệp

Những ưu điểm của nước rửa xe Sonax


+ Với công thức đặc biệt để làm sạch nhanh và toàn diện, trung hòa các chất điện giải trong nước, Nước rửa xe ô tô Sonax không làm hỏng lớp bảo vệ bề mặt sơn của xe, trả lại độ bóng đẹp cho xe như mới.


+ Sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn mà không làm hư hại bề mặt sơn của xe.


+ Nước rửa xe bọt tuyết Sonax an toàn, tiết kiệm và dễ sử dụng.

Chia sẻ: Để nâng cao kết quả rửa xe và tránh các hiện tượng xước quầng không mong muốn, quý khách nên sử dụng dụng cụ rửa xe chuyên dụng.


Hiện tại các thiết bị rửa xe và nước rửa xe sonax gloss shampoo chính hãng được phân phối toàn quốc bởi công ty Tahico, khách hàng liên hệ qua số: 0915 877 096 – 0905 007 066 – 0982 982 884 để được tư vấn và báo giá nhé!


Cảm ơn đã ghé thăm https://nguyentrungnph.wixsite.com/monsite !

22 vues0 commentaire
bottom of page